Có Thật Sự "Upsize" Được Kích Cỡ Dương Vật Hay Không?

okchinhhang.com
Có Thật Sự "Upsize" Được Kích Cỡ Dương Vật Hay Không?
Ngày đăng: 07/08/2024 09:06 AM

Có Thật Sự "Upsize" Được Kích Cỡ Dương Vật Hay Không?

 

Kích cỡ hàng họ của anh em luôn là một vấn đề nhạy cảm và lại càng nhức nhối hơn với sự phát triển của mạng xã hội, khi mà một mét vuông lại có hơn chục ông anh khoe con cung khủ 17 - 18cm của mình lên mạng. Khiến các anh em có hàng họ bình thường hơn cảm thấy kém cạnh và tự ti.

Tin vui là: tuy kích thước dương vật phụ thuộc phần lớn vào yếu tố di truyền, nam giới vẫn có thể cải thiện thông qua một số phương pháp tập luyện hoặc can thiệp về y học.

 


 

Kích thước và sự phát triển của dương vật

Dương vật bắt đầu phát triển từ khi nam giới bước vào giai đoạn dậy thì, thường là từ 12 đến 16 tuổi. Sự phát triển này bao gồm cả chiều dài và chu vi, và quá trình này có thể kéo dài đến khi nam giới ở độ tuổi cuối thiếu niên. Sau giai đoạn này, kích thước dương vật sẽ không có sự thay đổi đáng kể.

Đối với nam giới Việt Nam, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng kích thước trung bình của dương vật khi cương cứng là khoảng 10 cm đến 13,5 cm. Ở trạng thái bình thường, kích thước trung bình thường dao động từ 7 cm đến 10 cm. Một dương vật có chiều dài khi cương cứng dưới 7 cm được xem là dương vật nhỏ. Tuy nhiên, điều này không thể đo lường giá trị các nhân hay khả năng tình dục!  

 




 

Tổng hợp các cách “upsize” thằng em



Các phương pháp tại nhà

Đến nay, phẫu thuật là phương pháp duy nhất có thể can thiệp giúp cải thiện kích thước thằng em, thường được chỉ định cho nam giới có dương vật dưới 7 cm ở trạng thái cương. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn hoặc có điều kiện để thực hiện các biện pháp xâm lấn này. Hiện tại, chưa có nghiên cứu rõ ràng về hiệu quả của các phương pháp giúp tăng kích thước dương vật tại nhà, và việc tự ý hoặc lạm dụng các biện pháp này có thể gây ra những rủi ro tiềm ẩn.

Dù vậy, vẫn có một số cách có thể hỗ trợ phái mạnh cải thiện phần nào vấn đề này khi thực hiện tại nhà, OKCHINHHANG gợi ý bạn có thể:

 

  Giảm cân

Tình trạng béo phì có thể khiến lớp mỡ mu dày, dẫn đến một phần dương vật bị vùi trong lớp mỡ, khiến kích thước "cậu nhỏ" trở nên khiêm tốn hơn. Bằng cách giảm cân, lớp mỡ này sẽ giảm đi, giúp dương vật trông dài hơn và rõ ràng hơn.

 

  Tránh thuốc lá và chất kích thích

Thuốc lá và các chất kích thích có thể gây tổn thương mạch máu, dẫn đến xơ vữa và tắc nghẽn mạch máu, làm giảm lượng máu đến dương vật. Điều này khiến "cậu nhỏ" không thể cương cứng tối đa và đạt kích thước vốn có. Do đó, ngừng sử dụng các chất này có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và khả năng cương dương.

 


 



  Bổ sung thực phẩm tăng cường testosterone

Một số loại thực phẩm có thể giúp tăng cường testosterone tự nhiên, hormone quan trọng trong việc duy trì và cải thiện chức năng sinh lý nam. 



  Bài tập massage hỗ trợ

  • Backward Puller: Kéo ngược dương vật về phía sau một cách nhẹ nhàng.
  • Ultimate Stretch: Kéo dài dương vật từ từ và duy trì một lực kéo vừa phải.

Khi tập, cần chú ý thực hiện một cách nhẹ nhàng, tránh chấn thương và đảm bảo dương vật không bị tổn thương. Ngoài ra, bạn nên tránh 2 sai lầm phổ biến sau:

 

Sai lầm 1: Sử dụng thuốc và thực phẩm chức năng

Một trong những huyền thoại phổ biến nhất là việc uống một loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng nào đó có thể làm tăng kích thước dương vật chỉ sau một đêm. Thực tế, không có viên thuốc nào có thể tạo ra sự thay đổi đột ngột và lâu dài về kích thước dương vật. Các sản phẩm này thường không được kiểm chứng khoa học và có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

 

Sai lầm 2: Sử dụng máy bơm hoặc thiết bị kéo dài

Máy bơm chân không và các thiết bị kéo dài thường được quảng cáo là có thể làm tăng kích thước dương vật khi sử dụng hàng ngày trong thời gian dài. Tuy nhiên đây chỉ là cảm giác ảo khi nó chỉ tạo ra sự sưng tấy trong một khoảng thời gian nhất định. 




Các cách cải thiện bằng phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp duy nhất có thể can thiệp trực tiếp để cải thiện kích thước dương vật. Tuy nhiên, đây là các biện pháp xâm lấn và cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm. Dưới đây là các phương pháp phẫu thuật phổ biến nhất:

 

Phẫu thuật kéo dài dương vật

  Cắt dây chằng treo:

Phương pháp này liên quan đến việc cắt dây chằng treo dương vật, giúp dương vật trông dài hơn khi thả lỏng. Tuy nhiên, phương pháp này không thay đổi kích thước thực sự của dương vật mà chỉ giúp nó trông dài hơn ở trạng thái không cương cứng.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân cần sử dụng các thiết bị kéo dài (traction devices) để ngăn chặn sự tái kết hợp của dây chằng và duy trì kết quả.

 

  Cắt bỏ mỡ vùng mu:

Phương pháp này dành cho những người có mỡ tích tụ nhiều ở vùng mu, che lấp một phần dương vật. Bằng cách loại bỏ mỡ thừa này, dương vật có thể trông dài hơn. Tuy nhiên bạn có thể giảm cân mà!

 

Phẫu thuật tăng chu vi dương vật

  Tiêm mỡ tự thân:

Bác sĩ sẽ lấy mỡ từ một phần khác của cơ thể (thường là vùng bụng hoặc đùi) và tiêm vào dương vật để tăng chu vi. Kết quả có thể thay đổi tùy thuộc vào việc cơ thể hấp thụ lại mỡ.

 

  Tiêm chất làm đầy (Dermal Fillers):

Sử dụng các chất làm đầy như axit hyaluronic để tăng chu vi dương vật. Phương pháp này có thể tạo ra kết quả tạm thời và cần được tiêm lại định kỳ để duy trì hiệu quả.

 


 



  Cấy ghép mô:

Sử dụng mô từ các phần khác của cơ thể hoặc mô tổng hợp để cấy vào dương vật, giúp tăng chu vi. Phương pháp này có thể mang lại kết quả lâu dài hơn nhưng cũng đi kèm với nguy cơ biến chứng cao hơn.

 

Rủi ro và biến chứng

Các phương pháp phẫu thuật này có thể mang lại kết quả đáng kể, nhưng cũng đi kèm với nhiều rủi ro và biến chứng như:

  • Nhiễm trùng: Như bất kỳ phẫu thuật nào, nhiễm trùng là một rủi ro tiềm tàng.
  • Sẹo: Sẹo có thể xuất hiện ở khu vực phẫu thuật và làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Tổn thương thần kinh: Có nguy cơ tổn thương các dây thần kinh, dẫn đến giảm cảm giác hoặc rối loạn cương dương.
  • Không đạt được kết quả mong muốn: Không phải lúc nào phẫu thuật cũng mang lại kết quả như mong đợi và có thể cần phải phẫu thuật chỉnh sửa thêm.




 

Kết luận

Kích cỡ dương vật không phải là thước đo cho sức khỏe tình dục hay khả năng làm hài lòng partner. Sức khỏe tình dục được quyết định bởi nhiều yếu tố như sự tự tin, kỹ năng giao tiếp, sự hiểu biết về cơ thể của bản thân và bạn tình, cũng như khả năng tạo dựng mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Vì thế, OKCHINHHANG cảm thấy rất tiếc cho các anh em cảm thấy thiếu tự tin chỉ vì kích thước dương vật của mình không đạt chuẩn "lý tưởng" mà xã hội đặt ra.