7794 Cách Thủ Dâm Sáng Tạo Mà Bạn Chưa Biết

okchinhhang.com
7794 Cách Thủ Dâm Sáng Tạo Mà Bạn Chưa Biết
Ngày đăng: 30/07/2024 05:43 PM

7794 Cách Thủ Dâm Sáng Tạo Mà Bạn Chưa Biết

Tháng năm còn được biết đến trên toàn thế giới như là THÁNG QUỐC TẾ THỦ DÂM, mời gọi các đồng răm cởi mở đón nhận và khám phá những khía cạnh đa hình, đa dạng của “self pleasure”. Tháng này không chỉ để vượt qua những định kiến xung quanh thủ dâm; mà còn là dịp để ăn mừng tình yêu với bản thân. Trong không khí đặc biệt này, OKCHINHHANG sẽ gợi ý cho những đồng răm thân yêu những cách sáng tạo và mới mẻ nhất để nâng cao trải nghiệm thủ dâm của mình! Ai nói thủ dâm chỉ có một kiểu chán òm?!

 

 

Ý tưởng 1: Thủ dâm bằng chánh niệm

Thật ra “chánh niệm” không phải điều gì đó quá xa xôi mà chỉ đơn giản là những giây phút chú tâm vào hiện tại. Chúng ta có rất nhiều khoảnh khắc đạt được chánh niệm đơn giản như nghe và thưởng thức một bài nhạc, chơi một môn thể thao, nấu một món ăn,... Vậy thì tại sao chúng ta không thủ thủ dâm phong cách chánh niệm nhỉ?

Hãy bật chế độ không làm phiền ở cả điện thoại và dừng kết nối với mọi thứ ở bên ngoài. Tập trung vào chính bạn và khám phá cơ thể như cách bạn thường làm, nhưng lần này, hãy dành 100% sự tập trung vào từng giác quan. Quan sát và nhận biết từng sự thay đổi nhỏ khi bạn đưa tay đến các bộ phận cơ thể. Bạn thấy thích nhất khi được chạm vào đâu? Với lực tay như thế nào? Nhiệt độ ra sao? 

 

 

Ý tưởng 2: Thủ dâm trước gương

Thủ dâm trước gương là một trải nghiệm khám phá bản thân ở một mức độ sâu. Đây là một cơ hội để bạn ngắm nhìn và kết nối với cơ thể mình một cách trực tiếp và trung thực nhất. Nếu bạn từng thấy hình ảnh mình trong gương và phải thốt lên “Ời ơi trông ai mà ngon thế” thì bạn đang có một mối quan hệ rất lành mạnh với chính bản thân mình.

Thủ dâm trước gương mở ra không gian cho sự sáng tạo khi bạn thử nghiệm với các tư thế, động tác và kỹ thuật khác nhau để xem điều gì là phù hợp nhất. Nó cũng có thể giúp bạn khám phá những cách mới để đạt cực khoái mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây.

 

 

 

Ý tưởng 3: Thủ dâm bằng áp lực nước

Áp lực từ nước là một công cụ thủ dâm rất tuyệt vời. Đây còn là phương pháp thủ dâm truyền thống của các chị em sử dụng một số vật dụng như: vòi xịt, vòi sen, vòi nước... mà gần nhất thì có chị còn bổ sung thêm cả tăm nước!? 

Hãy chọn loại vòi sen/ vòi xịt có kết nối với ống mềm để dễ dàng di chuyển và cầm trên tay. Một số loại còn cho phép điều chỉnh áp lực dòng nước, tuỳ chỉnh chế độ phun, nhiệt độ nước,...

Trong khi các chị em có thể sử dụng để kích thích âm đạo, điểm C (hột le) thì các anh em cũng có thể dùng để khuấy đảo điểm P kỳ diệu (phần da nối giữa bìu và hậu môn), hoặc tác động thẳng vào hậu môn để đem lại cảm giác khoái cảm.

 

 

Ý tưởng 4: Áp dụng sự thay đổi nhiệt độ vào thủ dâm

Cơ thể con người cực kì nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Gel nóng lạnh tạo ra các cảm giác cực độ khi tiếp xúc với da, làm tăng đáng kể sự nhạy cảm của các khu vực tiếp xúc. Khi thoa gel lạnh, các dây thần kinh bị kích thích mạnh mẽ, đem đến cảm giác tươi mới và sảng khoái. Ngược lại, gel nóng sẽ làm ấm các khu vực này, tạo ra một cảm giác ấm áp, thư giãn, làm dịu các cơ bắp và tăng cường lưu thông máu.

Sự thay đổi nhiệt độ có thể kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể một cách mạnh mẽ, tăng khả năng và chất lượng của cực khoái. Các nghiên cứu cho thấy rằng sự kết hợp của nhiệt độ ấm và lạnh có thể thúc đẩy sự thỏa mãn tình dục.

 

Ý tưởng 5: Sử dụng một món Sextoy mới

Thế giới Sextoy thực sự đa dạng từ mẫu mã, công dụng đến chất liệu hay màu sắc. 

Khi nhắc đến Sextoy, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến dương vật giả, hay âm đạo giả. Sextoy còn có nhiều loại hơn thế. Đơn cử như Clit Sucker: một trợ thủ đắc lực giúp bạn tìm kiếm khoái cảm ở điểm C, đầu ngực,...

 

 

Ý tưởng thủ dâm 6: Thủ dâm bằng gối ôm

Cạ cứng với bất cứ thứ gì bạn có thể cạ :) Và gối ôm là một trong những lựa chọn phổ biến không chỉ của chị em mà các anh nhà cũng có thể sử dụng được. 

Lưu ý: Nhớ tránh khu vực móc khoá của gối. Không nên sử dụng quá thường xuyên để tránh thâm vùng kín vì ma sát.

 

Ý tưởng thủ dâm 7: Chạm tất cả mọi thứ trừ bộ phận sinh dục

Nếu bạn nghĩ thủ dâm thì phải kích thích âm đạo và dương vật thì bạn đang bỏ qua cực kì nhiều những điểm chạm diệu kì khác trên cơ thể mình. Đây sẽ là dịp để bạn có cơ hội khám từng ngõ ngách trên cơ thể. OKCHINHHANG gợi ý các điểm từ trên xuống dưới như: tai, cổ, ngực, đầu ti, eo, bụng, đùi trong,... Hãy thử mơn trớn từng vùng da trên cơ thể mình và lắng nghe, cảm nhận từng thay đổi.

 

Ý tưởng 8: Thủ dâm cùng nhau

Thủ dâm cùng nhau là một dịp để hai bạn có thể kết nối với nhau ở một mức độ sâu sắc hơn. Khi thủ dâm cùng nhau, bạn có thể quan sát xem partner thích được kích thích như thế nào và ngược lại. Ngoài ra, hãy yêu cầu partner quan sát những gì bạn làm để họ biết cần phải làm gì cho bạn, ngoài ra cũng đừng quên đổi lại mà xem cách họ thủ dâm.

Để thêm phần thú vị, các bạn có thể biến điều này thành một trò chơi. Chẳng hạn, hãy ra một thử thách xem liệu cả hai có thể lên đỉnh cùng lúc hay không.

Tips: Nếu bạn không thoải mái để khám phá cơ thể trước mặt partner thì hãy bắt đầu bằng cách tắt bớt đèn (nhưng vẫn đủ sáng để họ dòm nhé), hoặc làm dưới chăn, dưới lớp quần áo,... cho đến khi hai bạn đủ thoải mái thể “trần trụi” cùng nhau.

 

 

Ý tưởng 9: Thủ dâm ở nơi công cộng

Tăng thêm độ khó cho game và thêm phần kích thích. Bạn có thể sử dụng các loại toy điều khiển bluetooth qua app trên điện thoại và bật nó ở những nơi đông người. Ví dụ như công viên, rạp phim, quán cà phê,... Chú ý chọn loại toy có sức rung vừa phải và không gây ra quá nhiều tiếng động trong quá trình vào việc.

 

Ý tưởng 10: Thủ dâm bằng cây nhà lá vườn

Nghe có vẻ điên rồ (nhưng chắc là điên thật), nhưng ý tưởng sử dụng các loại rau củ quả để thủ dâm không phải là điều mới lạ. Trong khi các chị em thích sử dụng các loại củ như dưa leo, cà rốt, cà tím,... thì các anh em cũng có thể sử dụng đu đủ, dưa hấu, bí đỏ, dưa gang, khóm,... Hãy để trí tưởng tượng bay xa và lựa chọn cho mình một trợ thủ phù hợp nhé!

 

 

Tóm lại là

Thủ dâm là hành động sinh lý hoàn toàn tự nhiên và lành mạnh trong đời sống tình dục của mỗi người. Dù đang độc thân hay đang ở trong một mối quan hệ, thủ dâm vẫn là một cách để bạn có thể kết nối sâu sắc với bản thân ở nhiều góc độ, từ đó dễ dàng kết nối với partner hơn. 

Cứ thoải mái khám phá và dành thời gian cho bản thân. Thử nghiệm với những công cụ hay phương pháp mới nếu bạn muốn, chỉ cần bạn thích là được!