phít cắm hậu môn inox có chuông

okchinhhang.com

phít cắm hậu môn inox có chuông

- Tên sản phẩm : phích cắm hậu môn inox có chuông
- Chất liệu : inox cao cấp không bị rỉ
- Loại sản phẩm : nam, nữ đều dùng được
Hotline : 0964360005
  • KHMC
  • 280.000đ
  • 253
  • - +

Ngoài chức năng tô điểm làm đẹp cho lỗ nhị, loại phích cắm này có phát ra những tiêng chuông đầy thú vị mỗi khi cơ thể di chuyển hay động đậy. Phích cắm hậu môn có chuông được nhiều cặp đôi ưa thích sử dụng hay những người đam mê BDSM sử dụng trong trò chơi tình dục. 

PHÍCH CẮM HẬU MÔN CÓ CHUÔNG BẠC.

Vơi chiếc phích cắm hậu môn Inox có gắn chuông bạc này là một vật trang trí thanh lịch đầy thới trang để tạo sự quyến rũ, đặc biệt là ở tư thế 69 chắc chắn bạn tình của bạn sẽ mở to mắt ngắm nghía và vuốt ve bạn ! Ngoài ra, khi bạn nhét phích vào hậu môn để làm tình đường âm đạo, bạn sẽ giúp cảm nhận âm đạo se khít hơn nhiều đó. 

Chất liệu phích cắm hậu môn có chuông

Toàn bộ phích được làm bằng chất liệu inox, không xốp và có độ bền cao an toàn cho lỗ nhị người sử dụng. Hơn nữa nó không cần cầu kỳ trong việc chăm sóc hay bảo quản, sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa sạch đồ chơi hậu môn này bằng nước là được.

PHÍCH CĂM HẬU MÔN CÓ GẮN CHUÔNG

Kiểu dáng dễ sử dụng phù hợp cho người mới chơi đến nhũng người chơi chuyên nghiệp, với đầu nhọn, nhẵn của phích cắm hậu môn có gắn chuông sẽ đảm bảo việc đâm vào dễ dàng hơn và dễ chịu hơn, hình dạng giọt nước với đường kính tăng dần là lý tưởng để đeo hay hỗ trợ luyện tập có giãn hậu môn.  

Sản phẩm cùng loại