Mỏ neo inox massage hậu môn.

okchinhhang.com

Mỏ neo inox massage hậu môn.

Chất liệu : inox 304 cao cấp .
Thông số sản phẩm : dài 7,5cm ,  đầu mỏ neo 3cm.
Đối tương sử dụng: Dành cho nam và nữ.
Thể loại: Sextoy đồng tính, đồ chơi cho gay, kích thích hậu môn.
Tính năng: Kích thích và Massage điểm P từ hậu môn, Giải tỏa sinh lý hiệu quả.
Hotline : 0964360005.
  • NHTM
  • 320.000đ
  • 278
  • - +
Ưu điểm của dụng cụ mát xa hình mỏ neo kim loại:
- Dụng cụ mát xa hậu môn có bề mặt kim loại sáng bóng không hoen gỉ, an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Khi thủ dâm đem đến cảm giác mát lạnh sảng khoái đầy thích thú và sung sướng hơn.
- Phần đế cong dạng mỏ neo được cấu tạo từ silicon cao cấp, mềm dẻo, có tính đàn hồi tốt. Bảo đảm độ bền cao sử dụng được lâu dài, không gây kích ứng cho da. Giúp tạo kích thích ở phía bên ngoài hậu môn, cảm giác sung sướng không kém gì khi đút vào bên trong.
- Thiết kế dụng cụ hình mỏ neo dạng cầm tay nhỏ gọn, rất tiện cho các bạn bỏ túi để sử dụng khi đi công tác, đi chơi du lịch với người yêu.
- Khả năng chống nước của nó rất tốt nên các bạn có thể sử dụng ở những nơi ẩm ướt để thay đổi không khí mới mẻ hơn khi tự sướng như hồ bơi, nhà tắm…
- Hỗ trợ các cặp tình nhân tạo cảm hứng và ham muốn trong màn dạo đầu. Nhất là những cặp đôi lâu năm cảm thấy nhàm chán trong chuyện phòng the.
- Cỏ thể dụng kết hợp với thể loại bạo dâm để làm tăng kích thích với đối tác của mình, làm họ cảm thấy hưng phấn và sung sướng hơn rất nhiều.
- Ngoài ra, các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng để kích thích vào điểm G âm đạo. Tăng thêm khoái cảm, phê hơn khi dùng tay để thủ dâm nên được một số chị em ưa chuộng và thích thú khi sử dụng.
Cách sử dụng mát xa hậu môn hình mỏ neo kim loại: Vệ sinh sản phẩm trước và sau khi sử dụng bằng cồn y tế hoặc xà phòng thơm. Trong quá trình sử dụng bạn nên kết hợp thêm bao cao su  và gel bôi trơn để tạo độ trơn tru và thêm nhiều lần khoái cảm, tránh đau rát và dễ dàng vệ sinh.
Lưu ý và bảo quản:
Sử dụng xong cất ở nơi sạch sẽ, thoáng mát dưới 30 độ C.
Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Để xa tầm tay của trẻ em.
Tuyệt đối không cho người khác sử dụng chung đồ chơi tình dục cá nhân của mình.
Sản phẩm cùng loại