Vòng đeo dương vật bộ 3 vòng Titan

okchinhhang.com

Vòng đeo dương vật bộ 3 vòng Titan

Thương hiệu: OEM

Xuất xứ: HongKong

Kích thước: 3.5cm – 3.8cm – 4.2cm (đường kính)

Chất liệu: Silicone mềm, co giãn

Trọng lượng: 20g

Màu sắc: Đen

Hotline : 0964360005
  • VDTN
  • 200.000đ
  • 288
  • - +

Với tình trạng “cậu bé” nhanh xuất tinh, không giữ cương được lâu chính là vấn đề đang gặp phải nhiều rắc rối cho các bạn nam. Chưa ra tới chợ đã hết mất tiền, bạn cũng trở nên tự ti về điều khó nói này. Mỗi lần ân ái, ai mà chả muốn được nên cháo nên cơm, đi tới bờ tới bến. Một giải pháp giúp bớt gánh lo cho các chàng chính là bộ sản phẩm vòng đeo giữ cương Titan mới nhập về của Shop. 

không xác định

Công dụng vòng đeo cu cao cấp Titan kéo dài thời gian quan hệ

Vòng đeo Titan là bộ đeo cu gồm 3 vòng bằng silicone mềm, giãn. Nó có công dụng giúp giữ cương cho cậu bé theo đúng các vị trí cần đeo, kéo dài thời gian cho chuyện ấy hơn. Sản phẩm có thể dễ dàng sữ dụng thay thế hiệu quả cho các loại thuốc hỗ trợ nữa đấy. Với thiết kế kiểu dáng như các bánh xe răng cưa, sự mềm mại của vòng đeo Titan sẽ khiến cậu bé thoái mái. Được sản xuất bởi thương hiệu Baile nổi tiếng trong giới đồ chơi người lớn. Cứ mỗi vòng đeo vào đúng trọng điểm, lại phát huy được toàn bộ tác dụng của mình. Vòng đeo Titan còn có các răng cưa đeo ngay dưới đầu khấc, giúp kích thích âm đạo phụ nữ khi đang quan hệ tình dục.

không xác địnhkhông xác địnhkhông xác định

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo cu Titan

Bạn có thể khử trùng lại sạch sẽ trước khi sử dụng. Lấy 3 vòng Titan đeo tại 3 điểm của dương vật:

  • Vòng 1 có kích cỡ 33mm được đeo vào phần đầu dương vật.
  • Vòng thứ hai được đeo vào gốc hoặc đoạn thân của dương vật, giúp giữa 1 lượng máu lớn ở lại làm tăng kích thước dương vật ở mức tối đa.
  • Vòng còn lại đeo vào bìu, để thắt 2 tinh hoàn lại ngăn xuất tinh sớm.

Khi chuẩn bị xuất tinh, bạn có thể tháo vòng đeo ra để quá trình giải phóng thật thoải mái nhé! Sau khi quan hệ, bạn có thể vệ sinh khử trùng sạch sẽ. Để khô ráo, cất lại nơi an toàn và sử dụng cho lần sau.

Sản phẩm cùng loại