Que rung Pretty Love Beck

okchinhhang.com

Que rung Pretty Love Beck


  • Thương hiệu : Baile

  • Chất liệu : Silicon

  • Rung : 10 chế độ

  • Kích thước : dài 12cm , đường kính 2cm

  • Nguồn điện : 1 Pin AA

  • Chống thấm nước

  • Hotline : 0964360005

  • QRPT
  • 380.000đ
  • 357
  • - +

Dương vật giả cầm tay mini Pretty Love Beck là loại sextoy cỡ nhỏ dành cho cho nữ, sử dụng để thâm nhập âm đạo và kích thích mạnh mẽ điểm G tạo ra cực khoái mạnh mẽ. Dương vật giả silicon mini Pretty Love Beck có kiểu dáng sang trọng cung cấp cho bạn một cảm giác tuyệt vời đến khó tin sau khi sử dụng.

không xác định

ĐIỂM NỔI BẬT DƯƠNG VẬT GIẢ CẦM TAY MINI PRETTY LOVE BECK

Pretty Love Beck mini vô cùng tiện dụng cùng với 10 kiểu rung từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ, giúp kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể đem lại khoái cảm và ham muốn tình dục cho phụ nữ cực tốt.

không xác định

Kiểu dáng dương vật mini nhỏ gọn bỏ túi

Dương vật Pretty Love Beck được nhà sản xuất sextoy thiết kế có kiểu dáng có thể nói là nhỏ nhất so với các loại dương vật giả khác, nó có kích thước chỉ nhỉnh lớn hơn ngón tay trỏ của người trưởng thành một chút. Với kích thước nhỏ nhắn giúp phụ nữ có thể bỏ vào ví, túi xách hoặc túi quần của mình để mang theo bên người và khi cần có thể mang ra sử dụng mà không lo lắng ai phát hiện.

10 kiểu rung kích thích các dây thần kinh khắp âm đạo

không xác định

Nhỏ nhưng có chức năng kích thích vô cùng mạnh mẽ, với 10 kiểu rung từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ giúp kích thích toàn bộ các dây thần kinh sâu trong âm đạo bạn. Và đặc biệt dương vật Pretty Love Beck với phần đầu khấc cong cùng với những đường gân nổi rõ rệt sẽ massage, vuốt ve chăm sóc điểm G tận tình. Cho cực khoái điểm G dễ dàng hơn hết !

Chất liệu silicon an toàn, không thấm nước có độ bền cao

Loại sextoy mini Pretty Love Beck kích thích điểm G phụ nữ được làm toàn bộ bằng silicon cao cấp, có độ mềm mịn và trơn bóng và đạt tiêu chuẩn y tế. Chất liệu silicon này bạn hoàn toàn an tâm đưa sâu vào vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể mà không phải lo lắng nó gây ra những sự khó chịu như dị ứng, mẩn ngứa. Đặc biệt dương vật giả cầm tay mini Pretty Love Beck hoàn toàn chống nước bạn có thể sử dụng dưới vòi hoa sen hay trong bồn tắm để tìm kiếm cực khoái đầy mới lạ.

Hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh làm sạch dương vật giả cầm tay mini Pretty Love Beck

không xác định

Được thiết kế khá đơn giản với nút nguồn bật, tắt ngay phần đế của tay cầm giúp bạn thao tác cực kỳ đơn giản. Bạn vặn nhẹ để tháo phần đáy, sau đó lắp 1 viên pin AAA theo đúng chiều của nó và đậy lại Nhấn nút nguồn giữ khoảng 2-3 giây để bật hoặc tắt hoạt động của dương vật pretty love mini Sau khi bật bạn nhấn thêm một lần nữa để thay đổi kiểu rung kích thích của nó. (nhấn không giữ) Sử dụng bạn di chuyển tới những điểm nhạy cảm trên cơ thể bao gồm: Vú, âm vật hay âm đạo và đưa sâu vào trong để kích thích điểm G. Sản phẩm cũng có thể sử dụng kích thích hậu môn đó !

  • Được làm bằng silicon giúp sản phẩm có thể vệ sinh làm sạch dễ dàng bằng nước, bạn có thể sử dụng thêm xà phòng tiệt trùng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ để làm sạch tốt hơn.
  • Sau khi vệ sinh làm sạch bạn sử dụng khăn để lau khô sản phẩm rồi mới mang đi bảo quản, bảo quản nơi khô thoáng có nhiệt độ dưới 30 độ C.

Nếu cơ địa bạn bị khô âm đạo nên sử dụng thêm gel bôi trơn (không sử dụng loại gel bôi trơn gốc silicon) để tránh sự khó chịu khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại