Làm Sao Kết Hợp Đồ Chơi Người Lớn Vào Mối Quan Hệ Của Bạn?

okchinhhang.com
Làm Sao Kết Hợp Đồ Chơi Người Lớn Vào Mối Quan Hệ Của Bạn?
Ngày đăng: 30/07/2024 10:28 PM

Làm Sao Kết Hợp Đồ Chơi Người Lớn Vào Mối Quan Hệ Của Bạn?

Sex Toy, aka đồ chơi tình dục hay đồ chơi người lớn, là công cụ đắc lực trên đường lên đỉnh Olympia của một người, hai người, hoặc nhiều người!? Đúng rồi, bạn không nghe nhầm đâu, Sex Toy không chỉ dừng lại ở việc tự solo. Nếu biết sử dụng đúng cách và phù hợp, Sex Toy sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho bạn và partner(s) đó. Nào mình cùng khám phá “lãnh địa sếch toi"!


 

Chọn mặt gửi vàng

 

 

Trên thị trường hiện nay có hằng hà sa số các thể loại Sex Toy với đủ các hình dáng, màu sắc, chất liệu và mục đích khác nhau: Loại cho nam, loại cho nữ, loại cho chúng mình, loại cho nhiều mình,... Chỉ cần bạn có thể nghĩ ra thì sẽ có loại Sex Toy đáp ứng yêu cầu của bạn. Vì thế việc dành thời gian để quyết định sử dụng loại nào cho phù hợp là điều cực kì cần thiết. Cụ thể hơn, OKCHINHHANG khuyên bạn nên cân nhắc những yếu tố sau đây:

 

1. Dùng cho ai, giới tính gì, sở thích tình dục như thế nào?

Bạn cần cân nhắc những yếu tố trên để dễ dàng khoanh vùng loại Sex Toy phù hợp nhất. Ví dụ nếu cô nàng nhà bạn là fan chân chính của Vanilla Sex mà bạn lại muốn cùng cổ thử bộ trói tay chân BDSM thì khả năng bị nàng dỗi là rất cao.

 

 

Chú thích: Vanilla Sex là hoạt động tình dục đơn thuần, bình thường và nói không với BDSM hay các yếu tố kỳ lạ khác. Một số người cho rằng Vanilla Sex là nhàm chán, trong khi số khác lại cho rằng đây mới đúng nghĩa là tình dục.

 

2. Dùng lên bộ phận nào? Bên trong hay bên ngoài?

Sex Toy có rất nhiều loại phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Có loại dùng để phục vụ cho tình dục xâm nhập, nhưng cũng có loại chỉ dùng để kích thích các bộ phận khác bên ngoài

Ở nữ, Sex Toy có thể dùng cho hoạt động tình dục xâm nhập, tìm điểm chạm diệu kỳ (điểm G), chè hột la (điểm C), vặn núm bật công tắc (nhũ hoa), phích cắm yêu thương (hậu môn),...

 

 

Ngược lại thì các món đồ của nam giới lại mang tính trừu tượng hơn như dạng cốc, dạng trứng, dạng lon, dạng con sò,... Ngoài ra, các anh nhà còn có các thể loại toy kích thích các điểm chạm “bắn tùm lum” như tuyến tiền liệt, trái dứng,...

Nên nhớ rằng mỗi người mỗi khác, và điểm chạm diệu kì của họ cũng vậy. Đừng thử vô tội vạ các loại Sex Toy lên người đối phương khi chưa hiểu rõ về sở thích tình dục của họ. Ví dụ nếu anh nhà bạn là một người không thoải mái khi đụng đến vị trí hậu môn, thì Butt Plug sẽ là ác mộng của ãnh đó.

 

3. Chất liệu gì? Mềm hay cứng?

Chất liệu là một yếu tố cực kì quan trọng ảnh hưởng đến cả chất lượng cuộc yêu và sức khoẻ của hai bạn. Đã qua rồi cái thời Sex Toy chỉ có lèo tèo vài chất liệu nhựa và silicone rẻ tiền, thị trường tỷ đô Sex Toy hiện nay sẽ đem đến cho bạn kính thưa các thể loại chất liệu mà bạn có thể nghĩ đến!

Thuỷ tinh: Bạn không nghe nhầm đâu, thuỷ tinh (loại xịn và nguồn gốc rõ ràng) cũng có thể dùng làm toy. Đặc điểm loại này là: Đẹp, sang, thân thiện môi trường, cầm chắc tay, dễ vệ sinh, bền.

Kim loại: Được làm từ thép không gỉ y tế (ngoài ra còn có nhôm, vàng, bạc,..) Loại vật liệu này được ưa chuộng bởi tính truyền nhiệt tốt cũng như dễ dàng vệ sinh. Tuy thép không gỉ có thể bị ăn mòn trong dung dịch có độ pH 1,58 hoặc thấp hơn nhưng một âm đạo bình thường có độ pH dao động từ 3,8 đến 5 nên khả năng bị gỉ là gần như bằng không. 

Silicone: Cực kì phổ biến và yêu thương bởi tính mềm mại, đàn hồi tốt và cho độ rung chân thật nhất. 

Nhựa cứng ABS: dẻo dai, chịu được va đập mạnh. Tuy nhiên không dễ thương bằng Silicone.

 

 

Làm sao để mở lời với Partner rằng bạn muốn dùng thêm Toy cho cuộc yêu?

Vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng thật ra lại khá nhọc nhằn với nhiều cặp đôi vì trước giờ Sex Toy chỉ được gán với hình ảnh thủ dâm hay làm một mình chứ không có nhiều mình. Ngoài ra với một số partner nhạy cảm, họ có thể cho là họ chưa đủ khả năng thoả mãn bạn, do họ không đủ hấp dẫn,...

Một trong những sai lầm phổ biến khi dùng Sex Toy vào cuộc yêu là bạn đợi tới khi lâm trận mới lôi ra và thủ thỉ muốn dùng thử. Điều này vô hình chung tạo nên áp lực và đặt partner vào thế bị động. Không nói đến những người thích sự bất ngờ, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy hoang mang, không biết cái toy này để làm gì, tại sao nó lại ở đây, tại sao bạn lại muốn dùng trong khi đời sống tình dục cả hai đang ổn (hay nó đang có gì không ổn?),... và một vạn điều bối rối khác.

OKCHINHHANG khuyên bạn nên “xi nhan” với partner từ trước. Hãy cùng nhau trò chuyện và thảo luận về Toy mà hai bạn muốn dùng, cho mục đích gì, kích thích phần nào, chất liệu ra sao, giá cả thế nào,...

 

Partner của tôi nhạy cảm lắm, nói sao đây?

Tránh đưa ra những lời chỉ trích hoặc thể hiện sự không hài lòng về đời sống tình dục hiện tại của hai bạn. Điều đó có thể vô tình khơi gợi những mặc cảm tiềm ẩn sâu trong lòng Partner.

Ngoài ra, bạn cũng đừng tự xin lỗi hay né tránh những mong muốn của bản thân, vì làm vậy sẽ chỉ làm tăng thêm căng thẳng và áp lực cho cả hai. Thay vào đó, hãy thử tiếp cận vấn đề theo hướng khám phá. Hãy xem đồ chơi tình dục như một trong nhiều điều thú vị mà bạn và người ấy có thể cùng nhau trải nghiệm, để khám phá những điều mới mẻ và tuyệt vời cho đời sống tình dục của mình. 

 

Nếu Partner của tôi không muốn dùng thì sao?

Thì… thôi.

 

Tóm lại là

Vui là chính, lên đỉnh là 10

Hãy thật thoải mái và thả lỏng với Partner yêu thương trên hành trình chinh phục lãnh địa “sếch toi”. Sex Toy nên là cánh tay đắc lực hỗ trợ hai bạn chứ không nên là điều gì đó gây căng thẳng cho cả hai.