Dương vật giả đa năng LiBo

okchinhhang.com

Dương vật giả đa năng LiBo

Tên sản phẩm : dương vật giả đa năng Libo

Chất Liệu : silicon

Chức năng : rung , thụt , xoay.

Thương hiệu : Libo

Xuất xứ : nội địa Trung

Hotline : 0964360005
  • DVTAA
  • 600.000đ
  • 193
  • - +

Dương vật giả LIBO có thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại, được tích hợp nhiều chức năng tự động rung, ngoáy và thụt. mang đến cảm giác kích thích tuyệt vời mà bạn không thể có khi quan hệ tình dục thông thường. Cho các quý cô thỏa mãn nhu cầu sinh lý còn hơn cả một chàng trai thực thụ. 

Kích thích nhẹ nhàng đến khoái cảm

LIBO nổi tiếng là thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp đến từ Mỹ và các sản phẩm của hãng luôn đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế lẫn các chức năng.Dương vật giả LIBO mang một thiết kế vô cùng ấn tượng với phần đầu khấc tròn dài kết hợp trên thân có nhiều gai giúp massage và tăng khoái cảm cho “cô bé” tốt hơn. Song song đó, ngoài phần dương vật, sextoy này còn được thiết kế thêm đầu phụ hình con bướm đẹp mắt có chức năng kích thích điểm G. Phần đầu cán khá dài tích hợp các nút điều khiển, cầm rất chắc tay và sử dụng dễ dàng. Có thể tùy chỉnh tốc độ theo những cơn khoái cảm từ nhẹ đến mạnh cùng tốc độ nhanh hoặc chậm, mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối. 

Phần thân được sử dụng của dương vật giả cao cấp LIBO có màu trong suốt, bên trong có rất nhiều hạt bi xung quanh một trục quay gắn lò xo, chúng có tác dụng làm cho dương vật thụt ra thụt vào, ngoáy và rung, nhờ đó mà chị em phụ nữ sẽ có cảm giác như đang được “kết hợp” với một người bạn tình thực thụ. Sản phẩm với kết cấu 2 động cơ và 36 chế độ rung ngoáy thụt giúp các cô gái dễ dàng lựa chọn cấp độ yêu thích và vừa phải với bản thân.

Nhựa mềm an toàn cùng với pin sạc cao cấp

Với sự hòa trộn hoàn hảo giữa chất liệu nhựa TPR và ABS, sản phẩm có độ mềm dẻo tự nhiên. Rất láng mịn nhờ đó khi đi vào sâu bên trong âm đạo không gây ra cảm giác cứng và bị đau rát. Với đường kính tối đa là 3,5 cm sản phẩm thích hợp cho những người trẻ tuổi với phần âm đạo còn hẹp. Loại dương vật giả có rung này được sử dụng pin sạc Polymer Lythium, rất an toàn và tiện lợi khi dùng. 

Sản phẩm cùng loại