Dương vật giả baile 1 pin

okchinhhang.com

Dương vật giả baile 1 pin

Tên sản phẩm : dương vật giả baile 1 pin

Chức năng : rung 1 chế độ .

Chất liệu : silicon cao cấp

Kích thước  : dài 207mm , đường kính 29 mm

Hãng : baile

Xuất xứ : nội địa Trung.

Hotline : 0964360005
  • DVRA
  • 250.000đ
  • 182
  • - +

Giới thiệu Dương vật loại nhỏ rung Baile

Dương vật loại nhỏ rung Baile là sextoy giá rẻ đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục Baile. Đây là thương hiệu sextoy cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này tập trung chủ yếu vào những sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, giúp những khách hàng thu nhập vừa phải có cơ hội tiếp cận và sử dụng sản phẩm, qua đó giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả và an toàn. Món “bảo bối” này sẽ giúp chị em có những phút giây bùng nổ khoái cảm khi sử dụng. undefined  

Thông tin chi tiết Dương vật loại nhỏ rung Baile

Tên của sản phẩm: Dương vật silicone nhỏ có rung Baile. Thể loại: Sextoy cho nữ, dương vật giả cầm tay. Đối tượng sử dụng sản phẩm:

– Những chị em có chồng đi công tác xa hoặc chẳng may qua đời.

– Những bạn gái FA lâu năm thèm khát được cảm nhận khoái cảm tình dục.

– Những cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục buồn tẻ. Tính Năng: Giải tỏa sinh lý, kích thích điểm G. Chất Liệu: Chất liệu T skin siêu mịn màng. Trọng Lượng: 100g. Chức năng rung: Có. Kích thước: Dài 18cm, đường kính 2,8cm. Màu Sắc: Màu da người. Pin: Pin AA. Khả năng chống nước: Tốt. 

Ưu điểm của Dương vật loại nhỏ rung Baile

– Kích thước nhỏ gọn.

– Có ngón tay móc hột le siêu đẳng.

– Cường độ rung mãnh liệt.

– Thay pin dễ dàng.

– Giá cả hợp lý, phù hợp với những người có thu nhập vừa phải.

– Gân guốc chạy dọc xung quanh thân dương vật, khiến chị em phải chết điếng.

– Có thể sử dụng trong thời gian dài.

– Tận hưởng khoái cảm với mức giá không tưởng.  

Chức năng Dương vật loại nhỏ rung Baile

Dương vật silicone nhỏ có rung Baile đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục Baile, thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, món đồ chơi này còn được làm từ chất liệu T – Skin mang lại cảm giác chân thật nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra khả năng chống thấm nước của dương vật Baile là trên cả tuyệt vời, bạn có thể thủ dâm trong môi trường nhiều nước và trải nghiệm những cảm giác sung sướng, mới lạ. Dương vật Baile còn được tích hợp cho mình chức năng rung mãnh liệt.

Qua đó tác dụng một lực vừa đủ để làm âm đạo co bóp mãnh liệt, giúp chị em tận hưởng khoái cảm một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất. Tuy chỉ sở hữu một kiểu rung duy nhất, nhưng bù lại cường độ rung của dương vật vô cùng lớn.

Đủ để làm chị em khóc thét và lên đỉnh. Chưa dừng lại ở đó, dương vật Baile còn được trang bị cho mình ngón tay móc hột le siêu đẳng. Nó sẽ liên tục ngoáy, móc vào hột le làm chị em phải quằn quại và rên rỉ trong khoái cảm cùng cực. Xung quanh dương vật có vô số những đường gân nằm ngang dọc, khi ma sát vào âm đạo sẽ kích thích cực mạnh vào điểm G. Cảm giác có thể nói sướng điếng hồn, đảm bảo chị em phải gục ngã trước sức mạnh vô biên của sản phẩm. undefined

Cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản dương vật Baile

Trong quá trình sử dụng, để tránh được tình trạng khô rát âm đạo khó chịu và cảm nhận được khoái cảm một cách tốt hơn, ta nên sử dụng thêm bao cao su và gel bôi trơn. Vặn nắp như hình bên dưới để tắt/mở và thay pin cho sản phẩm. Vệ sinh sextoy bằng nước lạnh và xà phòng trước và sau khi sử dụng. Bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ, dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp và bụi bẩn. Không sử dụng chung sản phẩm với người khác để phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Sản phẩm cùng loại