dương vật 2 đầu inox cao cấp.

okchinhhang.com

dương vật 2 đầu inox cao cấp.


  • Tên sản phẩm : dương vật 2 đầu inox cao cấp .

  • Chất liệu : inox cao cấp không bị gỉ.

  • Kích thước : dài 20cm , đường kính của thân 2,2cm , đường kính 2 đầu 2,5cm

  • Hotline : 0964360005

  • 800.000đ
  • 200
  • - +

là một trong những dòng sextoy siêu hot. Dương vật inox 2 đầu  dẫn đầu xu hướng thị trường về chủng loại sextoy cao cấp dành cho les. Dương vật 2 đầu có chiều dài tương đối khoảng 20 cm, phù hợp cho hai bạn đồng tính nữ thủ dâm cùng lúc. Siêu phẩm được làm từ chất liệu inox không gỉ cao cấp, và dễ dàng vệ sinh so với mấy dòng silicon thông thường. Đây là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi đồng tính nữ muốn thử nghiệm cảm giác làm tình như một cặp nam nữ thật sự. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể kích thích âm đạo và lỗ hậu môn cùng lúc và tận hưởng cực khoái tê điếng người. 

Ưu điểm của dương vật giả 2 đầu inox cao cấp

– Chất liệu inox , mang đến cảm giác phấn kích.

– 2 đầu dương vật có kích thước như nhau .

– Inox không gỉ nên rất an toán cho người sử dụng.

– Thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

– Tăng khoái cảm cho cả 2

 – không thấm nước. 

Chức năng của dương vật giả 2 đầu inox cao cấp 

Mỗi bạn les sẽ chọn 1 đầu dương vật sau đó thì chia ra một người trên và một người dưới theo tự thế quan hệ truyền thống. Sau đó bạn nữ ở trên sẽ bắt đầu nhấp thụt ra vào liên tục như cách làm tình của nam giới.

Từ cả hai sẽ những cơn cực khoái dồn dập như thác đổ. Nhờ vậy giúp các nàng chủ động hơn trong quá trình quan hệ có thể luân phiên thay đổi tư thế và vị trí cho nhau để không bị mất sức.

Ngoài ra, người dùng còn thể kích thích lỗ âm đạo và hậu môn cùng lúc để tận hưởng sự sung sướng trọn vẹn nhất. Dương vật 2 đầu inox có thể chạm đến những ngóc ngách sâu tối nhất trong “cô bé” và “lỗ nhị”. Kích thích những mô nhạy cảm và khiến bạn phải gào thét trong sự thỏa mãn tuyệt đối.

Có thể nói, với những ưu điểm tuyệt vời của mình, sản phẩm sẽ làm cho những ai khó chịu nhất cũng phải hài lòng khi sử dụng. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng với quyết định mua hàng của mình. Chắc chắn là như vậy.

Ngoài ra, chất liệu của dương vật giả 2 đầu này vừa bên vừa an toàn đối với sức khỏe. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này đề quan hệ bên trong bồn tắm hoặc dưới vòi sen như các cặp đôi nam nữ khác. Vì vậy món đồ chơi  này đang được rất nhiều cặp les săn lùng vì tính tiện lợi của nó.  

Sản phẩm cùng loại