đôn khúc bi gai silicon mềm

okchinhhang.com

đôn khúc bi gai silicon mềm

Quy cách : bịch 1 cái.

Độ dài tổng: 6.5 cm.

Bề ngang tổng: 3.5 cm.

Đăc điểm: có gai, bi.

Chất liệu : silicon an toàn cho người sử dụng.

Hotline : 0964360005
  • BDSSL
  • 30.000đ
  • 184
  • - +

 Bao cao su đôn khúc bi là một sản phẩm độc đáo dành cho quý ông có kích thước cậu bé khiêm tốn muốn đôn cho to ra. Với thiết kế đối xứng không đầu không đuôi, chỉ có một khúc giữa nên mới được gọi là đôn khúc giữa. Xung quanh bao có gắn 12 viên bi lớn đồng thời kèm theo là 24 gai nhỏ xen kĩ giữa các bi giúp tăng ma sát cực mạnh ở nữ giới. Đây là sản phẩm đôn dên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Cấu tạo của Bao cao su Đôn khúc Bi?

Với nhiều bi gai như vậy, chắc chắn nhiều anh em sẽ lo lắng không biết chúng có làm đau bạn tình hay không. Vậy thì bạn nên yên tâm vì chúng được làm từ chất liệu hoàn toàn bằng silicol rất mềm mại, không gây bất kì khó chịu hay đau đơn nào ở phái nữ.

Chất liệu silicol cũng cực kì dẻo dai nên bao cao su đôn dên khúc giữa có bi rất dễ dàng sử dụng, chỉ cần kéo dãn bao ra là có thể đeo vào dương vật một cách dễ dàng.  Sản phẩm này cũng có kích thước đạt chuẩn, với chiều dài 5cm, rộng 3,4cm chắc hẳn sẽ hoàn toàn phù hợp với kích thước cậu nhỏ của hầu hết người Việt. Ngoài ra, chúng cũng có nhiều màu sắc cho anh chị em thoải mái lựa chọn theo sở thích, có thể là tím mộng mơ hay hồng nữ tính. 

Sản phẩm cùng loại