Chào Bạn, Bạn Không Cần Phải Giả Vờ Lên Đỉnh!

okchinhhang.com
Chào Bạn, Bạn Không Cần Phải Giả Vờ Lên Đỉnh!
Ngày đăng: 06/08/2024 08:41 AM

Chào Bạn, Bạn Không Cần Phải Giả Vờ Lên Đỉnh!

 

Giả vờ lên đỉnh và rên ủng hộ là hai hiện tượng dễ dàng bắt gặp không chỉ ở riêng nữ giới mà còn ở cả nam giới. Người ta vẫn thường hay khuyên “fake it till you make it”, tuy nhiên có vẻ như màn diễn xuất bất đắc dĩ này không phù hợp cho đường lên đỉnh của chúng ta. 

Có hơn 60% các chị em thừa nhận họ đã từng giả vờ đạt cực khoái, trong khi tỉ lệ này ở nam giới là 39%. Cả nam giới và nữ giới đều có nhiều lý do giải thích cho màn trình diễn bất đắc dĩ này, tuy nhiên hầu hết đều quay về việc họ “không muốn làm cho đối phương thất vọng hoặc tổn thương”.

 


 

Sau bức màn

Tìm hiểu những lý do khiến partner giả vờ lên đỉnh sẽ giúp hai bạn dễ dàng tháo gỡ khúc mắc trong chuyện “yêu”, dưới đây là những lý do phổ biến nhất.

  1. Không muốn làm tổn thương cảm xúc của partner: Nhiều người giả vờ đạt cực khoái vì không muốn partner cảm thấy không đủ khả năng trong việc mang lại khoái cảm. Họ lo lắng rằng nếu nói thật, partner sẽ bị tổn thương hoặc mất tự tin.
  1. Cảm thấy áp lực phải đạt cực khoái: Có những lúc, người ta cảm thấy áp lực phải đạt cực khoái để làm hài lòng partner. Điều này có thể dẫn đến việc giả vờ để tránh cảm giác thất bại.
  1. Muốn kết thúc nhanh cuộc “yêu”: Áp lực cuộc sống, công việc, hay những cảm giác mệt mỏi, thiếu hứng thú sẽ khiến người ta muốn nhanh chóng kết thúc cuộc “yêu" (mà không làm partner cảm thấy hụt hẫng) và giả vờ đạt cực khoái là cách đơn giản để làm điều đó.
  1. Thiếu sự kết nối cảm xúc: Khi không có sự kết nối cảm xúc sâu sắc, việc đạt cực khoái trở nên khó khăn hơn. Trong trường hợp này, người ta có thể giả vờ để tránh làm mất hứng đối tác hoặc để giữ gìn mối quan hệ.
  1. Tự ti về cơ thể hoặc kỹ năng làm tình: Những lo lắng về hình dáng cơ thể hoặc khả năng tình dục có thể khiến người ta cảm thấy khó khăn trong việc thư giãn và đạt cực khoái. Giả vờ đạt cực khoái giúp họ che giấu sự thiếu tự tin này.

 


 

 

Đọc hiểu tín hiệu

Không phải ai cũng dũng cảm nói ra những gì họ đang nghĩ, những lúc này, kỹ năng đọc hiểu và bắt được tín hiệu của partner là cực kì cần thiết. Dưới đây là một số tín hiệu phổ biến mà bạn có thể để ý:

  1. Khi đạt cực khoái, cơ thể thường có những phản ứng tự nhiên như co thắt cơ, nhịp tim tăng, thở gấp và đôi khi đỏ mặt hoặc đổ mồ hôi.
  1. Âm thanh và biểu hiện khi đạt cực khoái thường rất tự nhiên và khó giả vờ một cách hoàn hảo. Nếu cô ấy rên đều đều hoặc nghe “hơi giả”, có nhiều khả năng là cổ đang rên ủng hộ.
  1. Nếu partner của bạn hiếm khi hoặc chưa bao giờ đạt cực khoái nhưng lại tuyên bố đã đạt được điều đó mỗi lần quan hệ, có thể họ đang giả vờ nói vậy để làm bạn hài lòng thôi.
  1. Với đàn ông, họ có thể xuất tinh giả vào bạn tình hoặc lén lút vứt đi một chiếc bao cao su rỗng. Cùng với những lời chữa cháy như “Hôm nay anh đã thủ dâm nên ra hơi ít”.
  1. “Em ra rồi” “Em lên rồi, chỉ là không nhưng cách mà anh nghĩ thôi”

 




 

Bạn không cần phải giả vờ lên đỉnh đâu!

Thật vậy, vì vốn dĩ “lên đỉnh” không phải là tất cả trong tình dục. Ngược lại, việc bạn liên tục giả vờ có thể khiến sự thỏa mãn thật sự bị ảnh hưởng về lâu dài. Thay vào đó, bạn có thể:

 

Dám mở lòng

Tình dục vốn dĩ nên đem lại khoái cảm cho cả hai chứ không phải một người chạy theo thoả mãn người còn lại. Một partner “đúng chuẩn” chắc chắn sẽ đặt khoái cảm của bạn cao hơn lòng tự trọng của họ. Và hẳn họ sẽ cảm thấy rất vui nếu bạn có thể mở lòng chia sẻ những điều này để cả hai cùng nhau tìm ra những phương án phù hợp hơn.

 




 

Hiểu về những kỳ vọng trong tình dục của nhau

Việc lệch pha trong tình dục không hiếm. Việc thẳng thắn chia sẻ về mong muốn, nhu cầu, tần suất của bạn sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn, từ đó có thể cùng nhau tạo ra những trải nghiệm tình dục tuyệt vời hơn.

 


Lệch pha trong tình dục, làm sao đây?



Bạn tình tuyệt vời nhất bắt đầu với bản thân

Thủ dâm giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể và sở thích tình dục của bản thân. Chỉ bạn mới biết những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể mình. Thủ dâm là điều kiện tuyệt vời để bạn khám phá những công tắc bật chạm điểm G hay “bắn tùm lum” mà sẽ cực kì cần thiết để chia sẻ với partner. 



Thủ dâm mang nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ!



Thử nghiệm và khám phá cùng nhau

Thay vì giả vờ, hãy cùng partner thử nghiệm và khám phá những cách mới để mang lại khoái cảm cho nhau.Việc này không chỉ giúp cả hai cảm thấy hài lòng hơn mà còn tăng cường sự gắn kết trong mối quan hệ.



Nếu bạn vẫn không thể “lên đỉnh” thì sao?

- Dạo đầu chậm và kỹ càng hơn, thử mọi tư thế, điểm chạm trên cơ thể vì mỗi người là cá thể riêng biệt, không ai giống ai

- Giữ tinh thần lạc quan, thoải mái: Tâm lý là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần mang lại chất lượng cuộc yêu.

- Sử dụng kết hợp với sextoy như một trợ thủ đắc lực. Với sự trợ giúp từ sextoy, bạn sẽ dễ dàng tìm đến những điểm chạm của riêng mình.

- Thường xuyên quan tâm, chăm sóc bản thân: Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, yêu đời hơn.

 


 

- Thử nghiệm những cảm giác mới: Thay đổi địa điểm, trang phục. Trải nghiệm nhập vai, cosplay, những fantasy chưa từng thử,… Quan trọng là cả hai bạn phải ngồi nói chuyện và thoả thuận đồng ý với nhau nhé

- Chăm sóc tâm trí: Ngoài việc giữ một cơ thể khoẻ mạnh thì một tâm lý thoải mái sẽ là “gel bôi trơn” cho quá trình leo núi của cả hai.

 

Nếu các gợi ý trên không hiệu quả, có thể bạn sẽ cần một bác sĩ chuyên về chức năng tình dục để xác định vấn đề.