Bật Công Tắc "Bắn Tùm Lum" Với Điểm G Nam Giới

okchinhhang.com
Bật Công Tắc "Bắn Tùm Lum" Với Điểm G Nam Giới
Ngày đăng: 08/08/2024 08:30 AM

Bật Công Tắc "Bắn Tùm Lum" Với Điểm G Nam Giới

 

Không chỉ riêng các nàng mà mấy anh nhà ta cũng có điểm chạm diệu kì - hay dân gian thường gọi là điểm G đấy! Mặc dù đã được biết đến từ lâu trong lĩnh vực y học và tình dục học, nhưng điểm G ở nam giới vẫn còn là một bí ẩn và gây tranh cãi. Trong bài viết này, OKCHINHHANG sẽ cùng bạn tìm hiểu về vị trí, vai trò của điểm G nam giới và những tips để bật được công tắc “túm lùm băn" của anh nhà mình nha!

Trước khi nhảy vào phần hấp dẫn nhất để đi tìm kho báu, chúng ta hãy dành một chút sự chú ý cho một nhân tố nhỏ nhưng có võ nhất trong chuyến đại hải trình này: Tuyến tiền liệt.

 


 

Tuyến tiền liệt có kích thước bằng quả óc chó, nằm dưới bàng quang và trên các cơ nền của sàn chậu, bao quanh phần đầu của ống niệu đạo và tương đối thẳng hàng với phía trên của dương vật. Nó sản xuất dịch tiền liệt, một thành phần của tinh dịch.

Khi anh nhà bị kích thích, tuyến tiền liệt sẽ sản xuất ra nhiều tinh dịch hơn, áp lực trực tiếp hoặc gián tiếp trong quá trình này sẽ khiến anh í có những khoái cảm mạnh mẽ. Cảm giác này có thể do sự tập trung của một số lượng lớn các dây thần kinh ở khu vực. Nhưng cũng có thể là từ cảm giác thỏa mãn đến từ việc cảm nhận sự đầy đặn của trực tràng hoặc áp lực trực tràng lên các bộ phận nội tạng khác. Tuy nhiên, hiện tượng này vẫn chưa được giới khoa học nghiên cứu và công nhận.




ĐIỂM G CỦA NAM GIỚI LÀ GÌ?

Điểm G của nam giới, thường được gọi là điểm P (P-spot), là một khu vực cực kỳ nhạy cảm nằm trong hoặc xung quanh tuyến tiền liệt.

 


Điểm P hay còn là Prostate, nằm khoảng 5cm trong hậu môn,

có hình dạng giống quả óc chó.

Về mặt giải phẫu, tuyến tiền liệt nằm ngay dưới bàng quang và bao quanh ống dẫn niệu. Điểm P có thể được kích thích qua trực tràng, nơi mà một phần của tuyến tiền liệt có thể cảm nhận được qua thành của trực tràng. Kích thích khu vực này có thể mang lại cảm giác kích thích và thậm chí là cực khoái cho nam giới.

 

Cách tìm điểm P 

Điểm P có thể được kích thích từ cả bên trong lẫn bên ngoài. OKCHINHHANG sẽ gợi ý cho bạn cách để tiếp cận và khám phá khu vực nhạy cảm này một cách nhẹ nhàng và “kích thích" nhất. 

 


Khởi động:

  • Tìm không gian thư giãn và phù hợp cho trải nghiệm mới lạ và độc đáo này
  • Đảm bảo vệ sinh: Tắm rửa kỹ lưỡng, rửa sạch khu vực hậu môn bằng nước ấm và xà phòng có độ pH thân thiện với làn da để ngăn ngừa vi khuẩn, dọn cỏ nếu cần.
  • Chuẩn bị gel bôi trơn gốc nước hoặc loại dành riêng cho hậu môn để thực hiện động tác mượt mà hơn, giảm ma sát vào phần da nhạy cảm.
  • Thư giãn và đừng căng thẳng

 

Kích thích từ bên trong

  • Nhẹ nhàng đưa ngón tay (đã có gel bôi trơn) vào hậu môn vào sâu khoảng 5cm để tìm “tuyến tiền liệt" có hình dạng giống như hạt óc chó.
  • Cong đầu ngón tay lên phía bụng và massage hoặc ấn nhẹ nhàng vào vùng này. Nếu cảm thấy mắc tiểu thì bạn đã chạm đúng chỗ rồi đó!

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số loại máy massage hoặc sextoy được thiết kế riêng để kích thích khu vực này từ bên trong, bên ngoài, từ nhiều góc độ để mang lại sự kích thích.

 

Kích thích từ bên ngoài

  • Vị trí: Phần da nối giữa bìu và hậu môn có tên là Perineum - khu vực cực kì nhạy cảm.
  • Kỹ thuật: Dùng ngón tay ấn nhẹ hoặc massage quanh vùng da này. Điều chỉnh áp lực phù hợp các thể khiến anh nhà “lên đỉnh: mà không cần tiếp xúc trực tiếp với tuyến tiền liệt.

 


Có phải nam giới nào cũng có điểm P không?

Tuy các bạn nam ai cũng có tuyến tiền liệt nhưng việc mỗi người cảm nhận kích thích tại khu vực này như thế nào lại khá khác biệt. Trong khi có người cảm thấy kích thích và thậm chí trải qua cực khoái với điểm P thì số còn lại thì chẳng thấy gì, thậm chí ghét. Vì thế mỗi người cần dành thời gian để hiểu cơ thể mình chứ Rung Rung không có câu trả lời chung nào cho tất cả.

 

Những định kiến về điểm P

Sau đây là một số hiểu nhầm và định kiến phổ biến nhất về điểm P, điểm chạm diệu kì của các anh.

  1. Chỉ có phụ nữ mới có điểm G: Một trong những hiểu nhầm phổ biến là chỉ có phụ nữ mới có điểm G, trong khi thực tế nam giới cũng có một khu vực tương tự được gọi là điểm P, liên quan mật thiết với tuyến tiền liệt.
  2. Kích thích điểm P là đồng tính: Một số người cho rằng việc nam giới thích kích thích điểm P qua hậu môn là “gay”, là “không nam tính". Đây là một định kiến xã hội không có cơ sở khoa học và trên thực tế, loại kích thích này cũng không hề liên quan gì đến xu hướng tình dục

 


Các anh nhà chỉ có điểm này thôi hả?

Không hề, cơ thể con người là một bản đồ diệu kì với rất nhiều công tắc bật chạm ở khắp mọi nơi, chỉ cần kích thích đúng cách, đúng thời điểm,... và đúng người. Ngoài điểm P, các anh nhà mình còn có các điểm kích thích sau:

  • Đầu dương vật: hay còn được gọi là quy đầu, chứa đầy các đầu dây thần kinh, mang lại cảm giác tuyệt vời khi được chạm vào, liếm hoặc mút. Bạn có thể kích thích cả đầu dương vật và điểm P cùng lúc.
  • Tinh hoàn: Hãy đưa ngón tay nhẹ nhàng di chuyển lên xuống đường rạch chạy dọc theo tinh hoàn. Đường rạch này được gọi là rạch bìu. Vũ khí bí mật để tạo ra màn “blowjob” nức lòng.
  • Dây hãm: là mấu da nằm ở mặt dưới của dương vật, nối thân dương vật với đầu. Dây hãm rất nhạy cảm. Nó có khả năng gây ra cực khoái mạnh mẽ như không có bộ phận nào khác trên dương vật.

 

Tóm lại là

Đừng ngại ngần khám phá và thử nghiệm để tìm ra những gì phù hợp và thú vị nhất đối với bản thân và partner. Mỗi người mỗi khác, vì vậy hãy luôn tôn trọng và lắng nghe cơ thể của chính mình cũng như của partner nha.


Nhả vía tìm điểm P của ảnh thành công!