Bao cao su BOSS hộp 12 cái - gân, mỏng ,thuốc , chống tuột

okchinhhang.com

Bao cao su BOSS hộp 12 cái - gân, mỏng ,thuốc , chống tuột


  • Tên sản phẩm: BOSS.

  • Xuất Xứ : nhập khẩu từ Malaysia.

  • Tính Năng: Có chất benzocain 7% chất kéo dài thời gian quan hệ.

  • Thành Phần: 100% nhựa cao su thiên nhiên cao cấp.
    Hotline : 0964360005

  • 30.000đ 90.000đ
  • 103
  • - +

Giới thiệu bao cao su Boss 4 in 1 kéo dài thời gian quan hệ có gân gai

Bao cao su Boss 4 in 1 rất được quý ông ưa chuộng thời gian gần đây với nhiều tính năng nổi trội như gân gai thêm hưng phấn, hoạt chất chống xuất tinh sớm, lằn thắt chống trơn tuột cùng thiết kế mỏng tinh tế giúp cho “cuộc yêu” thêm nồng cháy và chân thật. Sản phẩm được đánh giá không hề kém cạnh những thương hiệu hàng đầu Masculan Long Pleasure, Okamoto Dot De Cool. 

Công dụng

– Bao cao su Boss 4 in 1 có tác dụng phòng tránh thai và các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

– Sản phẩm phù hợp cho những quý ông yếu sinh lý hay những cặp đôi sử dụng để hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cho cả chàng và nàng đều sung sướng thỏa mãn.

Đặc điểm nổi bật

Tăng thêm thời gian yêu: Tính năng được đánh giá cao nhất trong sản phẩm bao cao su Boss 4 in 1 là khả năng hỗ trợ nam giới kìm hãm xuất tinh sớm nhờ thành phần Lignocaine 7%, hỗ trợ anh em tăng sức dẻo dai càng lớn. Khi nam giới mang bao, hoạt chất có trong mặt trong của bao này sẽ thẩm thấu và gây tê cục bộ trên lớp biểu bì của dương vật, làm giảm tín hiệu kích thích truyền lên não bộ và giúp phái mạnh kiểm soát sự xuất tinh dễ dàng hơn, kéo dài thêm thời gian sung mãn và biến tấu cuộc yêu theo ý muốn của chàng.

Phủ gai nhỏ quanh thân: Toàn bộ bề mặt ngoài bao cao su được phủ bởi các gai nổi rõ, giống như hạt massage cọ xát vào thành trong âm đạo, khiến nàng đê mê theo từng nhịp nhấp thụt mạnh mẽ của chàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có những đường gân kết hết hài hòa với gai gia tăng đối đa sự phấn khích và cô bé luôn trong tình trạng dễ lên đỉnh.

Nút thắt chống tuột: Đặc biệt, sản phẩm còn được nâng cấp thêm trong thiết kế với nút thắt đầu bao chống trơn tuột kết hợp với gân ngang tạo cảm giác mới lạ cực thú vị khi yêu. Nó giúp ôm khít và cố định bao với cậu nhỏ, tạo cảm giác vừa vặn, cùng với độ đàn hồi tốt của chất liệu cao su cao cấp đặc trưng của hãng khiến form dáng cậu nhỏ trở nên cuốn hút và gân guốc hơn, nàng chỉ cần nhìn thôi đã muốn mau mau được nhập cuộc.

Phủ lớp gel bôi trơn bên ngoài bao: Gel bôi trơn luôn là thành phần không thể thiếu được trong các loại bao cao su cao cấp, và với sản phẩm này cũng vậy, chúng giúp cậu nhỏ dễ dàng thâm nhập vào trong cô bé mà không gây tổn thương trên bề mặt âm đạo nàng bởi sự ma sát mạnh, đặc biệt dù đôi bạn đang ở trạng thái háo hức sung mãn. Khi màn dạo đầu chưa được kỹ lưỡng, cô bé đang gặp vấn đề về nôi tiết thì lớp gel này sẽ ngay lập tức   bổ sung độ ẩm tự nhiên, khiến cô bé trở nên mềm mại ngay lập tức, mỗi nhịp yêu đều dễ dàng mà thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng

 Cách sử dụng bao cao su Boss 4in1 cũng giống như những sản phẩm khác:

– Xé dọc một bên thân bao, nhẹ nhàng tách bao ra để tránh làm rách bao

– Đeo vào trong lúc dương vật đang cương cứng, cần chú ý không vuốt phần thân bao quá nhiều hay để lâu ngoài không khí vì chất bôi trơn dễ bị khô hoặc mất tác dụng.

– Sau khi sử dụng xong thì rút dương vật ra hoàn toàn rồi hãy tiến hành tuột bao, gói gọn và cho vào thùng rác.

Lưu ý khi sử dụng: Để bao phát huy tối đa chức năng kéo dài thời gian quan hệ hãy đeo bao trước khoảng 5 phút, sau đó lâm trận để các hoạt chất gây tê thẩm thấu qua da giúp cuộc yêu kéo dài.  

Sản phẩm cùng loại